Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Luis Enrique giải thích lí do để Lionel Messi dự bị

HLV Luis Enrique khẳng định ông để Lionel Messi dự bị trong trận đấu với Atletico Madrid là điều cần thiết để bảo vệ siêu sao người Argentina.
Lionel Messi vào sân và nhanh chóng tỏa sáng. Ảnh: Internet.
Lionel Messi vào sân và nhanh chóng tỏa sáng. Ảnh: Internet.Lionel Messi vào sân và nhanh chóng tỏa sáng. Ảnh: Internet.
Trận đại chiến với Atletico Madrid trên sân Vicente Calderon thực sự rất quan trọng và khó khăn với Barcelona, trong bối cảnh Real Madrid vừa có thắng lợi hủy diệt 6-0 trước Espanyol.
Tuy nhiên, HLV Luis Enrique đã gây bất ngờ khi để Lionel Messi dự bị. Messi chỉ vào sân từ phút 60, nhưng anh nhanh chóng tạo ra khác biệt và có pha lập công ấn địnhchiến thắng 2-1 cho Barca.
Trước khi trận đấu diễn ra, Messi đã chơi trọn 90 phút trong trận hòa 2-2 của Argentina với Mexico hôm thứ Tư. Sau đó, anh phải bỏ lỡ buổi tập ngày thứ Sáu bởicậu con trai thứ 2 vừa cất tiếng khóc chào đời.
“Chúng tôi đã thể hiện màn trình diễn ở đẳng cấp cao. Hàng thủ của chúng tôi đã thi đấu chắc chắn. Atletico Madrid không hề có cơ hội. Và tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này,” Luis Enrique nói.

“Tôi đã nói chuyện với Lionel Messi và cả hai chúng tôi hiểu rằng cậu ấy đã phải trở về sau một chuyến bay dài và tốt nhất là không nên mạo hiểm với cậu ấy.”
“Lionel Messi rất quan trọng với chúng tôi. Và chúng tôi muốn tạo điều kiện tốt nhất cho cậu ấy. Chúng tôi cần phải chăm sóc đặc biệt cho Messi.”