Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Hà Nội FC hòa mà như thua

Hà Nội FC và B.Bình Dương gặp nhau trong một trận cầu nhận được sự chờ đợi của NHM, giới chuyên môn bởi đơn giản, đây là 2 đội bóng kỵ dơ, có những va đập trong suốt lịch sử hình thành và phát triển. Đáng chú ý hơn, hai đội vừa trải qua giai đoạn khó khăn. Đặc biệt, Hà Nội FC kỳ vọng vào sự bật vọt khi có sự trở lại của Samson sau 2 trận treo giò.

Hà Nội FC hòa mà như thua
Không cần phải nói nhiều về tham vọng của Hà Nội FC bởi họ đang hướng tới một mùa giải với nhiều mục tiêu: Mong muốn bảo vệ thành công chức vô địch V.League, chinh phục Cúp QG (danh hiệu mà họ còn thiếu) và tiến xa ở AFC Cup. Trước một B.BD gặp khủng hoảng và nằm ở nửa dưới BXH nhưng Hà Nội FC chỉ có được một trận hòa, kết quả được coi như thất bại. 

Hà Nội FC làm được tất cả mọi thứ, trừ bàn thắng và đó đương nhiên không phải kết quả làm hài lòng NHM. Và tất cả các thành viên của đội đều tỏ rõ sự thất vọng khi trận đấu kết thúc bởi họ đã đặt mục tiêu thắng và chuẩn bị để thực hiện được nhiều điều hơn thế. 

Với 1 điểm có được, Hà Nội FC vẫn đứng yên ở vị trí thứ 3 trên BXH nhưng họ đã mất cơ hội giành điểm tuyệt đối trên sân nhà trước một B.BD đang gặp khủng hoảng. Điều này đặc biệt đáng tiếc bởi tới đây, Hà Nội FC sẽ phải đối mặt lịch thi đấu rất khắc nghiệt với 2 trận làm khách liên tiếp trên sân của Sài Gòn FC ở vòng 8 V.League và FELDA United ở AFC Cup trước khi tiếp Tampines Rovers và FLC Thanh Hóa. 

Một tháng tới có thể quyết định đến thành tích cả mùa giải của Hà Nội FC.